ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HOMATIC

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Homatic bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  1. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  2. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  3. Sản phẩm bị cháy, nổ, dính nước, han rỉ mạch điện
  4. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

  1. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Homatic
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  2. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm của Homatic đều được bảo hành từ 6-24 tháng tùy loại (trừ sản phẩm khuyến mại). Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng: ĐỔI MỚI SẢN PHẨM (tùy thuộc vào tồn kho)
  • Sản phẩm mua đã quá 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng. Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ công ty để được hưởng chế độ bảo hành. Quý khách hàng vui lòng thanh toán trước phí cước vận chuyển 1 chiều gửi bảo hành, Homatic hỗ trợ phí cước vận chuyển 1 chiều trả bảo hành.

Đối với sản phẩm do Homatic lắp đặt tận nơi, Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành tận nơi trong vòng 48H kể từ khi tiếp nhận được thông tin khách hàng (trừ Ngày nghỉ, Lễ). Với khoảng cách xa, chúng tôi sẽ thỏa thuận về thời gian với Quý khách hàng.

  1. Sản phẩm hết thời hạn, không đủ điều khiển bảo hành

Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, Homatic hỗ trợ sửa chữa có tính phí theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ

  1. Sản phẩm khuyến mại

Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

  • CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  1. Thu cũ, đổi mới, nâng cấp sang sản phẩm khác

Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên

  1. Hỗ trợ khách hàng mất phiếu bảo hành

Nếu phiếu bảo hành do Homatic phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

  1. Dịch vụ bảo hành tận nơi

Đối với trường hợp khách hàng mua sản phẩm của Homatic và tự lắp đặt mà có vấn đề về:

  • Lỗi sản phẩm nhưng không tiện gửi bảo hành
  • Cần hỗ trợ kỹ thuật tận nơi

Homatic sẽ thỏa thuận chi phí thực hiện dịch vụ và chi phí đi lại đến địa chỉ Quý khách hàng

Khoảng cách (Km) Chi phí đi lại
Dưới 5Km 20.000đ
Từ 5-20Km 5.000đ/1Km
Từ 21-100Km 10.000đ/1Km
Trên 100Km Thỏa thuận

Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.